Thursday 2 April 2009

It's Anniversay!!!

วันที่30มีค.ที่ผ่านมา
ตายแร้นพี่น้อง...
แม่เจ้า...มันไม่น่าเชื่อ(ว่ากรูจะซ๊วยซวยมาปีนึงแล้ว ฮา โอ๋ ล้อเล่ง)
It's our 1st Anniversay!!!!

Anniตั้งแต่แม่นกยูงที่น่าสงสารบินหลงมาจากเขมรด้วยซวยพาวเวอร์มาอ่านไดเลสล่าของกระพ๊มนั่นล่ะ
ผ่านมาปีนึงแล้ว ทะเลาะกันบ้าง จูบปากกันบ้างตามธรรมเนียมโลก...

ถึงมันจะเป็นปีที่ขลุกขลัก (ทะเลาะกันเยอะลูกดกนะเออ โบราณว่า)
(อ๊ะ ดิ๊นเถียงค่ะว่าปัจจุบันนี้ไม่จริ๊งงงค่ะไม่จริง555)
อย่างน้อย สิ่งที่ผมได้เห็นคือ ความรักมันโตขึ้น พัฒนาขึ้น จากอะไรที่เรียกว่าศูนย์

จากวันที่ผมคิดว่า แอร๊ย อีป้าเขมรนี่ มันเป็นแก๊งค์ลักเครื่องในจากเขมรหรือเปล่าฟระ
และวันที่เธอคิดว่า เด็กห้าสส์อะไรเนี่ย อายุน้อยกว่า แต่ประสาทแดกและหน้าแก่กว่ากรูอีก อีกทั้งห่วยแอนด์เสื่อมจะพึ่งพาอะไรกะมันได้บ้างมั้ยเนี่ย ฮ่วย
มาเป็นวันนี้...วันครบรอบโรงเรียนอนุบาลก.ไก่ ค.ควาย จัดตั้งมาครบหนึ่งปี
ปีถัดไป ผมหวังว่า schoo of love(ว้าย โรงเรียนรัก ข้อยฮักหล่าย- เสียงเชียร์ดังมาจากฝั่งโขง)
มันจะกลายเป็นรร. มัธยม อาชีวะ (ไม่เอาด้ายม๊าย) มหาลัย อะไรก็ว่ากันไป...

ผมคิดเสมอว่าผมนั้นแสนจะโชคดี
อีแม่ป้าเป็นคนน่ารัก เป็นคนรักที่แสนดี(scriptมันจัดให้ - -") เป็นเมียที่เหวี่ยงกรูเช้าเหวี่ยงกรูเย็น เป็นสุดยอดพธูไทยในเขมรที่ผมแสนจะภูมิใจในOtopของเธอ

ถึงจะทะเลาะกันบ้าง งี่เง่าใส่กันบ้าง เหนื่อยบ้างอะไรบ้าง
แต่ แต่ แต่...
ความรักชนะทุกสิ่ง Love conquers all
ความเข้าใจเท่านั้นที่ปกครองโลกนะเออ


ผมก็ไม่ทราบว่าปีหน้าผมยังจะมีโอกาสมีวาระนี้อยู่หรือเปล่า
เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ โลกเรายังร้อนขึ้นทุกวัน คนเราก็เปลี่ยนทุกวันเหมือนกัน
ผมขอให้เราสองคนมีวาสนารักกันให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ
ไม่มีไผมากล้ำกลายทำลายสถาบันครอบครัว ความรักเราไม่เน่าไม่เสื่อมตามเวลา
ขอให้love rangerปกป้องคุ้มครองเรา(บี้ เดอะมอลล์-เขียนเองอวกกกกกกกกกกกกเอง)
ช่วยให้เราอยู่กันไปนานแสนนานเด้อค้า

อยากอยู่ไปนานๆ อยากมีอีป้าทุกวัน(ผู้ชมเริ่มมีคลื่นเหียร โอรก โอรก - -")
สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยด้วยเด้อเจ้าข้า

รักนะจ๊ะ แม่นกยูง^^

ปล.Anniแบบนี้ อิช้านเตรียมของขวัญได้แร้น ด้วยแรงแห่งพุทธิปัญญา
เหมาะสมกับสถานการณ์ความรักเราเป็นที่สุด
เอาไปเลยพี่น้อง
-ธูป1ห่อ
-เทียน1แพ
-กราบเบญจางคประดิษฐ์3ทีถ้วน

ไหว้เช้าไหว้เย็น แม่ทูนหัว (เฮี้ยนน้อยๆหน่อยนะจ๊ะ ฮา)
ด้วยรักและเคารพ...จากลิงกังสุดหล่อ

No comments: