Wednesday 8 April 2009

หน้าแห๊ก

วันนี้ มีเหตุการณ์หน้าแหกกกกกกกกกกกกกกกกกกว่ะพี่น้อง
แหกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกประหนึ่งสองกลีบตู๊ด
เป็นอีกวันที่ดิ๊นอับอายขายขี้หน้าเมิ่ก ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเองจนได้

วันนี้มีเทรนพนักงานใหม่ที่บ.ครับ
เป็นหน้าที่ของซุปหน่อไม้ของแต่ละแผนกที่เราๆจะต้องลงไปpresentหรือแนะนำขอบข่ายงานของแผนกให้ทุกท่านฟังกัน ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเทรนพนง.ใหม่
ผมลงไปทำหน้าที่เช่นเคย เตรียมpowerpointไปด้วยใส่ไปในHandy drive

วันนี้ผมลืมเอาHDของผมมา ผมจึงขอยืมของไอ้ลูกน้อง พร้อมบอกให้มันใส่ไฟล์presentไว้ให้ด้วย
ด้วยความไว้ใจ ผมจึงไม่ได้เช็คไฟล์ก่อนที่จะลงไปpresentครับ ประกอบกับมันยื่นให้หน้าตาเฉย ผมจึงเชื่อสนิทใจว่า มันต้องเรียบร้อย

ที่ไหนได้....
เปิดMy computerขึ้นมา อิช้านรู้สึกอยากลงไปตายมลายหายไปเดี๋ยวนั้น
ผมเหลือบไปเห็นพี่ๆพนง.ใหม่ผู้ชายหลายท่านแอบหัวเราะหึๆ



นารุโตะXXX
นารุโตะXXX
นารุโตะXXX


โอร้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
ดิ๊นอยากต๊ายยยอยากตายยค้า

No comments: