Sunday 5 April 2009

สะดุ้งตื่น

เมื่อเช้านี้ กำลังนอนอุตุฝันดีอยู่อย่างสงบสุข
หลังจากนอนไม่พอมาหลายวัน ผมจึงนอนหลับลึกมาก
ปรกติผมเป็นคนที่นอนแล้วไปเฝ้าพระอินทร์แบบไม่รู้เรื่อง
ฟ้าถล่มดินทลายยังไงก็ไม่ตืนง่ายๆว่างั้นเถอะ
ไปผับยังหลับมาแล้ว คิดดูแล้วกันท่านผู้โชม

ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!
ผมตกใจสะดุ้งตื่น หน้าตาเหรอหราพร้อมร้องเฮ้ย อะไร อะไร

หันไปข้างๆ เห็นอีป้านอนคลุมโปงส่ายตูดไปมาดุ๊กดิ๊ก
พร้อมหัวเราะคิกคักๆอยู่

ฮ่วยยยยยยยยยยยยยย
อีป้าา
นั่นสาบานว่าเสียงตดมึงเรอะฟระคะพี่น้อง
อีป้ายังคงหัวเราะคิกคักต่อไป
เอาน่าแห้งงงงไม่เหม็นหรอกกกก

ประทับใจมาก บันทึกไว้เลย
เกิดมา28ปี ไม่เคยเคยมีใครตดจนอิช้านตื่นได้
โอ้วววว....เช้านี้ช่างเป็นเช้าที่สดใส55555

No comments: