Wednesday 9 December 2009

แสบ

ผลกรรมจากการอู้งานตอนเที่ยงวันนี้
คือคำถามแสบสันต์สะท้านทรวงดวงใจดวงน้อยดวงนี้มากๆฮร่ะพี่น้อง
จากเธอชาวเราคนนั้น...ที่รู้จักกันในระดับความสัมพันธ์ดาวหางอุ๊ร้าล่าที่โคจรมาทักทายโลกเราทุกๆ10ล้านปี



ออกไปทำงานข้างนอกตั้งกะเช้า ตอนสายๆดูเวลาแล้ว...
เฮ้ยยังอู้ได้นี่หว่า...ไปตัดผมดีก่า
ถึงจะเป็นวันมามากวันพุธ...เราไม่กลัวฮร่ะ
พ่อเคยบอกว่า เราเป็นคนจีน ตัดผมวันพุธได้ ไม่ถือ งั้นโอเค ตัดโลด



นั่งขึงพืดโดนตอนอยู่ยนเก้าอี้ไปได้ซักพัก
สาวเหลือน้อยช่างตัดผมคนนั้นที่เห็นหน้าค่าตาในฐานะผู้โดนตัดกับผู้ตัดมาสองปีกว่าแล้ว อึกๆอักๆถามผมว่า
สาวเหลือน้อยนางนั้น:พี่คะๆ เอ่อ ไม่รู้จะถามดีไหม
ผม: อะไรเรอะครับ ถามได้เลยครับ
สาวนางนั้นเหลือน้อย: เอ่อ ไม่รู้จะถามดีมั้ย
เวลาพี่ไปจีบคนอื่นน่ะค่ะ พี่ว่ามันเกี่ยวมั้ยที่พี่มีตังค์ พี่เลยจีบเค้าติด


ผมนั่งนิ่งประหนึ่งนอนแช่อยู่ในตู้แช่ศพมาสามอาทิตย์แล้ว
ประมวลผล และกลั้นใจตอบไปอย่างตรงๆว่า
สำหรับผม ผมว่ามันก็มีส่วนนะครับ
ไอ้ครั้นจะตอบความจริงเทือกนั้นที่ว่าไม่จริงค่ะ กรูนี้สเน่ห์แร๊งแรงขนาดบริษัทน้ำยาทำความสะอาดส้วมมาติดต่อขอเอาฮอร์โมนไปใช้ในกิจการ มันก็ใช่ที่



หลังจบคำถาม ผมนั่งนิ่งราวกับโดนไปงมบ่อเหรอะที่ไหนมา
ทำไมวะ?? คนข้างนอกเค้ามองเราแบบนี้เรอะ
เรามันคนประเภทถ้าไม่มีตังค์(ตอนนี้ก็ไม่มีจริงๆ55)
คงไม่มีใครเอาเราหรอกสินะ....


อิช้านฟูมฟายโทรไปฟ้องพระเมียโดยพลัน
อีป้าปลอบว่า เค้าอาจจะไปเจอเรื่องราวอะไรมาก็ได้ เค้าถึงมาถาม ทำนองอยากแชร์ปสก.ไงแห้ง
นี่ไง แห้งไม่มีตังค์ เรายังเอ็นดูเลย อย่าไปคิดมากเลยนะแห้ง
ไอเลิ๊ฟเมียยยยย....



ไม่ว่าเธอจะถามด้วยสาเหตุอะไร
สาวเอย...รู้ไว้ได้เลย...ทอมถึกทึนนางนี้ก็มีหัวใจนะจ๊ะ
กรุณาอย่าเอาตีนมาคีบเล่นเพื่อความสนุกสนานเลยเอยฯ

3 comments:

♥..myname is blon_dy..♥ said...

ขอขำได้ไมค่ะ ^^

สาวนางนั้นเหลือน้อยเธอคงดูซื่อๆดีงะค่ะ

wawine said...

แบบนี้ก็มีด้วยแฮะ

ทำไมถามคำถามไม่คิดถึงความรู้สึกคนถูกถามเลย

คนเรานี่ก็แปลกเนอะ

อย่าไปใส่ใจคำคนอื่นเลยค่ะ เราและคนที่รักเราย่อมรู้ดีที่สุด อย่าไปแคร์คนอื่นให้เสียรมณ์เลยจ้ะ ^^

LE ARTISAN said...

คำถามมหากาฬ ???

แต่ตรงใจดีมากๆ

มันเป็นสัจธรรมเนอะ

เป็นเรื่องจริงของโลกใบนี้

^_____^

ยิ้มหน่อยนะคะ