Friday 28 August 2009

ปีเสือ ปีมหาชง

ปีหน้าปีเสือ...
ชงอย่างแรงกับปีวอกอย่างดิ๊นฮร่ะ...

นึกไปถึงปีเสือเมื่อ12ปีที่แล้ว
โอ้โหพี่น้องคะ ซวยอะไรฉไนขนาดค่ะ ซวยทั้งปีทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องความรัก
เป็นปีที่ไม่มีอะไรดีเลยว่างั้นเถอะ
12ปีที่แล้ว...ยังเป็นปีที่ผมมีน้อง1เป็นเพื่อน
มาวันนี้ เออว่ะ...12ปีแล้ว
เร็วเนอะ...
เราสองคนรู้จักกันมา12ปีแล้ว และวันนี้เราก็ยังเป็เนพื่อนที่ดีต่อกัน

ปีเสือเมื่อ12ปีที่แล้ว
ผองเพื่อนกระพ๊มที่เกิดปีลิง ความซวยมาเยือนกันแบบยกเข่ง
น้อง1 โดนแฟนเก่าของเธอทิ้งไปมีคนอื่น
เพื่อนตอง....โดนแฟนนางงามมันทิ้ง
และสามวันถัดมาเจอขโมยขึ้นบ้าน โดนต่อยหน้าบวมไปเป็นเดือน
เจ๊เก๋เพื่อนสาว โดนแฟนทิ้งอกหักยับเยินยับเยินกินไม่ได้นอนไม่หลับไปเป็นเดือนเช่นกัน
ส่วนผม แฟนทิ้งไปมีคนอื่น พร้องทิ้งหนี้หลายเงินอยู่ไว้ให้
ยังไม่พอ...ผมโดนแฟนใหม่ของเธอนั้นรังควาญทุกเช้าเย็น มันตามผมไปทุกที่ตั้งแต่ที่บ้าน ที่มหาลัย
เรื่องนี้...เอวังด้วยการที่มันลามปามโทรมาด่าแม่ของผม และต้องออกไปต่อยกันนั่นล่ะ

ปีเสือปีหน้านี้ ผมดูดวงตัวเองแล้ว คงเป็นปีซวยมหาซวย เพราะราหูเข้าอีกตะหาก
เอาเถอะ...ดิ๊นทำใจไว้แล้วล่ะฟร่ะค่ะ..
อดทนเวลาที่ฝนพรำ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เนอะๆๆๆ

4 comments:

pammy said...

แม่พี่ปีเสือ พ่อพี่ปีลิง ยังอยู่กันมาสามสิบปีแล้วเลยน้องลิง อย่าคิดมาก

plaCraZy^ said...

งืมมมม พี่ป้อมจะชงกะเค้าด้วยมะเนี่ยยย
ปีลิงเหมือนกัน T^T

แต่นะ ไม่มีไรหรอกเนอะ
คิดบวกคร่าาาพี่ลิง

violet_ladybird said...

ทำบุญ ทำทาน สะสมไว้เยอะๆ ซิจ๊ะ ... เผื่อจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

ปีหน้ายังมาไม่ถึงเลย ยังมีเวลาอีกหลายเดือน อย่าเพิ่งห่วง อย่าเพิ่งกังวลว่าจะซวยเลยจ้า ... คิดเรื่องดีดีเอาไว้ จะได้มีเรื่องดีดีเกิดขึ้น

อาจจะไม่เลวร้ายอย่างที่กังวลก็ได้นะจ๊ะ อาจจะแค่มีเรื่องกวนใจให้เวียนหัวแค่นั้นก็ได้ ... อวยพรล่วงหน้า ขอให้โชคดี และมีเรื่องดีดีเกิดขึ้นจ้า

Jerrie said...

จริงเหรอลิง
งั้นพี่ว่า ไปซื้อยาหม่องตราเสือมา
แล้วก็เหยียบๆๆๆๆๆ แก้เคล็ดหน่อยดีมะ
เสือจะได้ทำอะไรเราไม่ได้ไง

คิก คิก