Wednesday 13 May 2009

ไปมาแร้น Phuket ^^

แวะมาด้วยความรวดเร็ว
ช่วงนี้งานยุ่งมากกกกกพี่น้องจะตายห้าสส์เอาอยู่แร้น
แถมพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ม่วนอีหลีหลาย - -“

หยุดยาวที่ผ่านมา คุณนกยูงพาไปเที่ยวภูเก็ตมาครับผม งวดนี้พาเจ้าน้องชายป๊อกกี้ไปด้วย ด้วยประกาศิตพระมารดา
ไปภูเก็ตครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ20ปีครับ ส่วนป๊อกกี้ตอนนั้นยังไม่เกิด เลยยังไม่เคยมาภูเก็ตเลย
ทั้งกระพ๊มและน้องชายเห็นพ้องว่าสนุกดีจางงง
เสียดายที่เวลาอยู่โน่นน้อยไปนิด เลยยังเที่ยวทะเลไม่สะใจวัยรุ่นเลยพี่น้อง แถมฝนตกอีกตะหาก แง๊ว
สิริรวมแล้ว ดิ๊นและน้องชายได้ลงทะเลไปทั้งสิ้น30นาทีฝ่าๆเองฮร่ะ

ไปภูเก็ตครั้งนี้ ถือว่าวินวิน
ด้วยอารามคุณนกยูงต้องไปร่วมงามแต่งงานของเพื่อนสนิทเธออยู่แล้ว ประกอบกับพี่จุ๊ เพื่อนสนิทอีกคนของอีแม่ป้า ผู้มีอารมณ์ขันเป็นเครื่องหมายการค้ามาผ่าขาที่กทม.และกลับวันนั้นพอดี พวกเราจึงติดหอยส้อยตามไปด้วยครับ
น่าชื่นใจที่อีแม่ป้าผมเพื่อนเยอะมากกก แต่คละคนน้ำใจงามแอนด์น่ารักกันทั้งน้าน ต้องขอบคุณพี่เอ พี่รางที่พาขับรถรอบเกาะชมวิวมา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ ^^

คุณนกยูงจัดแจงที่พักที่รร. ป่าตองรีสอร์ทครับ เพราะสะดวกด้วยที่งานแต่งงานเพื่อนเธอจัดที่นั่นพอดี และรร.ใกล้หาด ดังนั้นส่วนใหญ่เราจึงใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่หาดป่าตองกัน
ที่ไม่ได้คิดมาก่อนไปเที่ยวครั้งนี้ มีสองอย่างครับผม แตร่งแตร๊งงง

หนึ่ง โคตรจะขำ ความทรงจำครั้งเก่ามันผุดกลับมาอย่างกระจ่างชัด
อิช้านยังจำเสียงรบพุ่งดังโอร้วว อร๊าวววของอีสาวนางนั้นได้
เธอแสดงนำในหนังต้นทุนต่ำ ขาดแคลนเสื้อผ้าเรื่อง”สาวหาดป่าตอง”5555+

สอง คุณนกยูงผู้ซึ่งเกลียดแสงแดดและชีวิตกลางแจ้งเป็นชีวิตจิตใจ เธอเซิ้งกระติ๊บมานั่งเฝ้าเราสองพี่น้องระเริงร่าท้าลมทะเลซะงั้น ปรากฏการณ์นี้เกิดยากยิ่งกว่าพะยูนลาจากชีวิตท้องทะเลมาขายเฉาก๊วยริมหาด...
ในใจคิด อืม เมียเรานี่น่ารัก เธอคงเป็นห่วงเรา กลัวว่าเราจะไปคาบบิกินี่จากหาดไหนมาลงท้องเป็นแน่แท้
อีป้า มันตามมาเฝ้าด้วยเว้ยเห้ยยย

ที่ไหนได้ หลังจากขึ้นมาจากเล่นน้ำ อืม...ทรายสวดจังเนอะ เม็ดละเอี๊ยดดดละเอียด น้ำใส๊ใส เดี๋ยวนี้การประปาเราเก่งเนอะ(ฮ่วย)
แห้งๆ แห้งรู้ป่าวนั่น คนตายเยอะแยะเลยที่หาดป่าตองนะนั่นตอนซึนามิน่ะ
เธอเป็นห่วง เธอรู้ว่าผมเป็นคนกลัวผีเมิ่กและเธอกลัวผมเจอผีมิสคานทองฉุดไปสวีทที่ภพโน้นนด้วย เลยมานั่งเฝ้า
กรี๊ดดดดดดด ทำไมไม่บอกก่อนละเคอะ พี่น้องงงงงงงงงงงงงงงง

ตอนขากลับ คุณนกยูงและผมได้สิทธิ์on standby XXXแอร์ไลน์ครับ
แต่เกิดเหตุขัดข้องกลับไม่ได้เพราะที่เต็ม
เราสองคนเลยต้องซื้อตั๋วdomesticแพงที่สุดในชีวิตกลับมากทม.กันครับ ด้วยความเป็นห่วงป๊อกกี้ที่มีตั๋วและล่วงหน้ากลับมาก่อนแล้ว
ราคาตั๋ว last minute แพงชิบห๊อยที่ละ 4500บาท ภูเก็ต-กทม. OMG
สายการบินvery low cost low service airlineอันนั้นแหละ Air Ugandaสีแด๊งงงงงแดงงอันนั้นงายยพี่น้อง
รู้งี้ปล่อยน้องไปค้างบ้านเพื่อน และเราสองวี๊ดวิ้วกันต่อที่ภูเก็ตต่อก็ดีเนอะ ฮือ T_T
ทำไมถึงว่าถูกน่ะเรอะครับ
เพราะเครื่องบินเก่า+โทรมจนอิช้านนึกว่ากำลังนั่งบขส.กลับกรุงเทพล่ะเจ้า

วิบากกรรมยังไม่หมดท่าวน้านนนนนมิตรรักแฟนเพลง
ถึงกทม.เที่ยงคืนเข้าไปแร้น ขากลับ ฝนตกตู้มเบ้อเริ่ม อ่ะฮร้า ที่ปัดน้ำฝนรถน้องมีอันเป็นไปซะงั้น กว่าจะทะแด่ดๆไปถึงบ้านคุณนกยูง อิช้านไปเฝ้าพระอินทร์3รอบแร้น
ระหว่างทางเข้าบ้านคุณนกยูง รถติดมหาศาล เพราะพี่ๆเสื้อแดงเพิ่งเลิกชุมนุม
มาถึงบางอ้อ อ้อออออ ทำไมรถติด
ติดเพราะพี่ๆเสื้อน้ำเงินเอารถมาขวางทางพี่เสื้อแดงอีก
โอ้แม่เจ้า
กว่าจะได้นอนตี2มั้ง รุ่งเช้าจึงได้ฤกษ์ลากสังขารกลับบ้าน

โปรดติดตามตอนต่อปายยยย ไปเที่ยวคราวหน้า คุณนกยูงจะพาไปสมุ๊ยยยยยยล่ะพี่น้อง^^

วัดฉลอง หลวงพ่อแช่มครับ

หาดอะไรบ้างน้า ลืม- -"

ณ หาดป่าตอง

8 comments:

Jinxie said...

อย่างงี้เรียกว่า
ยิงทีเดียว ได้นกหลายตัวววว

แหมๆๆ ไปทะเลมาเหมือนกันเล้ยยยยย

oporlesion said...

ให้มันได้อย่างงี้ดิพี่ลิงไปเที่ยวทั้งที พาสาวน้อยไปผ่อนคลายด้วย ชิชะ

"รู้ไหมว่าเม้นให้พี่ลิงไม่ได้ไปหลายเดือนเลยแกแกล้งชิปะ"

วันก่อนนู๋ก็ไปทะเลมา 555 สูดอากาศทะเลมาเต็มๆ ปอดเลอะ

Anonymous said...

คิดว่าคุณลิง (ขออนุญาตเรียกเสมือนหนิดหนมนะคะ)กะคุณนกยูงหายไปไหน ไปสวีทที่ภูเก็ตกันมานี่เอง แอบอ่านมาหลายเพลาแล้ว จนอยากจะบอกว่า เราแอบปลื่มคุณลิงม๊ากมาก บอกไม่ถูกว่าทำไมถึงปลื้มหนักหนา คุณและคุณนกยูงน่ารักมากๆๆนะคะ ขอให้รักกันยั่งยืนตลอดกาลนะคะ

monkey said...

โอร้วว ขอบคุณมากๆเลยคร้าบ ดิ๊นซึ้งจายเมิ่กคร้า
ฮืออออ T-T

ฝากไดมึนๆงงๆอันนี้ไว้ในอ้อมใจเด้อหล่า :)

violet_ladybird said...

ไปภูเก็ตมา 4 ครั้ง ยังไม่ได้ลงเล่นน้ำเลยจ้า ได้แต่เดินเล่นอยู่ริมหาด

รออ่านเที่ยวสมุยนะจ๊ะ

wawine said...

วะวายคนนึงล่ะ ไม่กล้าไปเดินหรอกหาดป่าตอง กลัวผีซึนามิอ่ะ

ค่าตั๋วเครื่องบิน low cost แพงจริง เอาไปซื้อตั๋วไปสิงคโปร์ดีกว่าไหมนั่น

ปล. เห็น longchamp แย้ว สีนี้สวยเนอะ สดใสดี คนข้างกายวะวายก็ชอบ เชียร์ให้ซื้อสีนี้ แต่ถือแล้วไม่เข้ากะวะวายน่ะ เข้ากะคุณนกยูงคนงามมากก่า ^^

Wadee said...

คุณลิง ขอถามนอกเรื่อง
ยังไม่อ่อนเลยเนีียะเห็นลองชอมก่อนขอถามที

ซื้อที่ฝรั่งเศสตอนนี้ ( หรือตอนที่คุณลิงไปเที่ยวมา )
M หูสั้นเท่าไร่อ่ะ ยังไม่เกิน 3 ใช่ไม๊ เรากำลังฝากเพื่อนซื้อ มันจะไปสิ้นเดือนนี้

ขอบคุณค่ะ

เด๋วขอไปอ่านภูเก็ตก่อน อิอิ

Wadee said...

โอ๊ยขำ
อ่านไดคุณลิงทีไร ขำทุ๊กที

คุณนกยูงน่ารักจัง กลัวผีหลอกคุณลิงมานั่งเฝ้า เป็นเราจะเล่าให้ฟังตั้งแต่ยังไม่ลงน้ำ จะได้อด อิอิ