Friday 22 May 2009

ฮา

ฮ่วย ไดวันนี้หายโม้ด ขอโทษพี่ตั๊ก คุณวดี และพี่แหม่มด้วยนะคร้าบ
เหตุเกิดเนื่องจากความผิดพลาดทางเทคนิค
อิช้านนั้นพยายามจะเอาภาพปลากรอบลง ทำไมทำมา อ้าวหายโม้ด เพราะautosaveนั่นแร้

เนื่องด้วยไดหน้าโน้นไม่ได้เซฟอะหยังไว้เลยก็ช่างมันแล้วกัน เอาอันนี้ดีกว่า
วันนี้เปิดอ่านพันทิพ กระทู้เดิมๆ
กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode 13
http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F7736899/F7736899.html

มีคห.นึงฮามากพี่น้อง เล่นเอาดิ๊นขำกลิ้งจนตกเก้าอี้
ความคิดเห็นที่ 378

บางทีเราก็ก๊องๆกับวิญญาณแฮะ
ปกติบ้านเราจะมีวิญญาณขาประจำมาขอส่วนบุญทุกวันเมื่อวานนี้เค้ามาตอนทุ่มกว่าๆ
หมาหอนเหมือนปกติเว้นอย่างเดียว เรากำลังชื่นชมกล้ามแขนชิน ชินวุฒิทางทีวีอยู่เราก็แผ่ส่วนบุญตามปกติ
แต่ดันไปพูดว่าขอมอบชิน ชินวุฒฺให้แก่ผู้ที่มาขอส่วนบุญ ณ ที่นี่หมาหยุดหอนเลยง่ะ
เงียบกริบยังกะปิดสวิทช์ทั้ที่ปกติเสียงจะค่อยๆเงียบไปไม่รู้เค้าโกรธเรารึเปล่าแฮะ -_-"
จากคุณ : หมูป่าน้อย


555555555555555555555555
ข้าน้อยขอคารวะ

7 comments:

Anonymous said...

ว่าแล้ว ว่าต้องมีปัญหาขัดข้องทางเทคนิคเพราะเราพยายามเปิดอ่าน ตรงเรื่องส้วมอ่ะ ไม่ได้

ชอบฟังเรื่องผี ๆ อ่ะ แต่กลัว

คุณลิง กะ คุณนกยูงสบายดีไหมคะ

แล้ ว ผมยาวขึ้นบ้างไหมเอ่ย อิอิ

natjaoka said...

^^

555555555555555555

ก็ว่าสิ ว่าหายไปไหน อ่านรอบแรกตอนอยู่ที่ทำงาน

และตั้งใจว่าจะกลับมาอ่านใหม่และเม้นท์ๆ ให้ได้

พอเปิดปุ๊บ หายไปทันที ตกใจหมดเลย

นึกว่าใสความคุณนกยูงจนต้องลบทิ้งเผื่อสำนึกผิดซะอีกนะนี่ อิอิ

monkey said...

ผมกะคุณนกยูงก็เรื่อยๆครับ ขอบคุณที่ถามไถ่นะคร้าบบ^^เดี๋ยวอีแม่ป้าผมก็จะมาหาแล้วสิ้นเดือนนี้ เย้

เรื่องผม ผมทำใจแระ คิดว่าอีกเดือนโน่นล่ะครับกว่ามันจะเข้าที่ ฮือT_T อันนี้สะกดจิตตัวเอง เฮ้ย มันยาวขึ้นนิดนึง1มม หลังจากสระผม 555

have a nice weekend8คร้าบบบบบบ

wawine said...

ฮาจริงๆ

คนในพันทิปนี่ ชอบตอบกระทู้ฮาๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ อ่านไปขำไปทูกที ^^

นายต้นกล้า said...

ชินจะเป็นไงมั่งเนี่ย

ฮาอ่ะ

Jerrie said...

5555+
ขำด้วยอ่ะ
ไม่รู้ว่า ป่านนี้ชินจะเป็นไงมั่งแล้ว

คิก คิก

CHUNLI™ ❤ said...

ขอบคุณนะคะสำหรับคำอวยพร Comment
น้องยังคิดถึงพี่ลิงเสมอนะ

เอาไว้กลับมาอ่านใหม่

เดี๋ยวจะไป แปะ link พี่ลิง
ไว้ที่่หน้าของน้องนะ