Sunday 28 September 2008

เออ

เอาใหม่ เขียนสั้นๆง่ายๆ
สรุปใจความ...

ผมว่าน้องหนึ่งไม่ได้รักผมแล้วฟร่ะครับ เธอกำลังรอเวลา และเธออยากจะเป็นเพื่อนกับผม
ทั่นผู้อ่าน ลองพิจารณาสี่เหตุการณ์นี้

1. เธอบอกว่า หากส่วนประกอบของความรัก แบ่งได้เป็น100%
มันคือเพื่อน70%และรักเหลืออยู่แค่30%
2. ผมถามเธอว่า แล้วยังรักกันเหมือนแฟนไหม ถามไป อารามอยากรู้ประมาณ1แสนรอบ
คำตอบคือ ความเงียบ...
3. แม่ของเธอ กดดันเธอเรื่องผม ไม่ให้ออกจากบ้าน ไม่ให้คุยโทรศัพท์ ฯลฯ ณ อายุของเราที่28
แก่จนหมาเลียตูดไม่ถึงกันขนาดนี้แล้ว
เธอไม่ทำอะไรซักอย่าง เธอบอกแค่ว่าเธอเบื่อ
4. เมื่อวานนี้ เธอโทรมา พูดทีเล่นทีจริงว่า เป็นเพื่อนกันดีไหม มันไม่มีทางออกเลยเธอและผม
มันจะได้สบายใจ เธออยากมีครอบครัว อายุก็เยอะขึ้นทุกวัน และเรื่องของเรามันเป็นไปไม่ได้เลย อุปสรรคเยอะ

อืม...ผมเริ่มจะเข้าใจ มันคือระเบิดเวลาที่กำลังรอมันบึ้ม
เธออยากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว..


ผมจะรอเธอพูดอีกที หากเธอพูดอีกครั้งที่สาม
ผมจะเป็นคนพูดกับเธอเอง เออ..เราจบกัน พอทีเถอะ
ปล่อยๆกันไป

เสียใจไหม ก็นิดโหน่ย เพราะเข้าใจ และคงโล่งใจ เออ จบได้ซะที
ผู้ชายมันก็ต้องคู่กับผู้หญิง เพราะมันแต่งงานได้ไง และแม่เธอก็ชอบผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

10 comments:

zz_good_day_zz said...

เออ

เออ

ด้วยคน

เข้าใจนะลิง

รักแบบนี้มันก็ลำบาก

แต่ของอย่างนี้มันอยู่ที่คนสองคน

ถ้ารักกันอยากมีอนาคตร่วมกันซะอย่างแล้ว

คนอื่น เรื่องอื่นก็เป็นส่วนประกอบภายนอกนะ

เอาใจช่วยนะ

Take care

Unknown said...

ยะฮู้

มีเพื่อนอกหักแล้ว

~ p r i m ~ said...

ก็ต้องปล่อยไปแหละลิง

ต่างคนต่างมีชีวิต ของตัวเอง

เสียใจได้ แต่ไม่ต้องนานนะ

ถ้าเค้าไปดี เราก็แค่ดีใจด้วยก็พอ

^^

Anonymous said...

ถึงช่วงนี้เจ๊จะงดแจกบัตรคิว

แต่เจ๊ก้อรักนุ้งลิงเสมอเหมือนเดิม




เนื้อร้ายทำให้ทุกข์ใจตัดทิ้งไปหาเนื้องอกใหม่ๆที่ทำให้สุขมาเพิ่มดีกว่านะ

Anonymous said...

อ่ะ ถ้างั้น ............... ถ้าเป็นงั้น




ที่เคยเขียนไว้





ที่ว่า





หมอดูคนนั้นทายไว้ ........... ก็แม่นโคตรสิค่ะเนี่ย




ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก





+++ ^__________________________^ +++

violet_ladybird said...

เป็นเพื่อนกัน ก็ยังส่งความปรารถนาดี และห่วงใยกันได้นี่นา ... ถ้าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องยุ่งๆ ที่เจอกันอยู่ทั้งคู่ ก็น่าคิดนะจ๊ะ ปรับความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อนสนิทกัน ดีกว่ามีเหตุที่จะต้องแตกแยกและมองหน้ากันไม่ติด

ไม่ว่าจะยังไง ก็เอาใจช่วย และเป็นกำลังใจให้จ้า

natjaoka said...

^^_________^^

เอาน่ะค่ะ ยังดีกว่าไม่เป็นอะไรกันเลยเนอะ

อย่างน้อยก็ได้เพื่อนที่รู้ใจเราดีม๊ากกก มากมาอีกคนนะคะ

แต่จะว่าไป เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ ถึงพ่อแม่จะเป็นอุปสรรคของความรักก็เหอะ

แนทเองพ่อกะแม่ก็ใช่ว่าจะรับได้ แม่นะโมก็เหมือนกัน

แต่เราก็ต้องหาทางออกสำหรับคนสองคนค่ะ

และเชื่อนะคะ ต้องมีคนที่เกิดมาเพื่อเราแน่นอนค่ะ

~ p r i m ~ said...

http://jay-d3vil.diaryis.com/

ได พี่แหม่ม จ้า

plah_hey said...

อ่านะ ไม่รู้จะตอบว่าไงดี เอาเป้นว่า ดูแลตัวเองดีๆล่ะกัน มะได้เข้ามาเลยนานอยู่ เพิ่งจะว่าง สอบเกือบจะเสร็จล่ะ

นายต้นกล้า said...

ไม่ช่วยลุ้นให้สู้ต่อหรอกนะพี่ลิง
เพราะบางทีการแยกทางก็เป็นจุดจบที่ดีเหมือนกัน

เป็นกำลังใจให้แล้วกันครับผม