Tuesday 16 September 2008

ความหวังคนจน

ในที่สุด...วันชาติของพวกเราเหล่าคนจนก็แวะเวียนมาถึงจนได้นะครับ

วันนี้ วันที่16....
แน่น๊อนนน มันจะเป็นวันอะไรได้ วันครบรอบอะไรแบบพี่ตั๊กพี่นก คุณพัชน้องแอน อะไรแบบนั้นน่ะเรอะครับ ม่ายยมี๊ (แซวเล่นด้วยความเคารพรักนะคร้าบบ)
อยากจะลงไปนอนดิ้นๆ(เอ๊ะ ตำรวจจะมาจับฐานอนาจารไหม กรูก็เกิน16มาหลายปีดีดักแร้น) ด้วยไฟราคะ อิจฉาและริษยาสุมทรวง

หลังจากพล่ามมานาน เออ..วันนี้...วันหวยออกไงครับ


เนื่องด้วยพักนี้ กระพ๊มกรอบแกรบยังกะอะไรดี สับประแด๊กหญ้า(ถูกกว่าแกลบ) มาได้หลายวันดีดักแล้ว
ค่านมลูกก็ไม่คอยจะพอ ไหนจะค่า มน. มล. อตก. อบต. ปปง. ฯลฯอะไรทั้งหลายอีก
ในวันพิเศษที่แวะเวียนเข้ามาเช่นนี้...ผมหาทางออกโดยการ ซื้อหวยยยยยยยยยยยย หรือสลากกินแบ่งกะรัฐบาลนี่ล่ะครับ

วันก่อนโน้นนนนนะครับ กระพ๊มนอนหลับฝันไป....
ฝันเห็นหญิงสาวนางนึง ถือป้าย "57" เดินวนไปวนมาในความฝันของผม

ตื่นมา...ผมไม่สนว่ามันมีนัยยะสำคัญอะไร รู้แค่ว่า กรูจะเอาไปซื้อหวยยยยแน่น๊อนนนนนนน วะฮะฮ่า
เมื่อประกอบกับเวลาที่ผมฝันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์เวลาย่ำรุ่ง ผมจึงยิ่งมั่นใจเข้าไปอีกว่า...
สาวน้อยบ้างใหญ่บ้างนางนั้น...ต้องมาให้ฝันแน่น๊อนนน วะฮะฮ่า ฮ่า

หลังจากได้เลขมาจากในฝันแล้ว ผมเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการตีหวยทันที
อืม..แม่น้องสองเคยบอกเอาไว้ลางๆนี่หว่า หากฝันเห็นผู้ชายให้เอาเลขนั้น -1 ฝันเห็นผู้หญิงให้+1
และที่สำคัญ จะให้ขลังอ่ะนะ ห้ามบอกใครเด็ดขาดดด เพราะมันจะไม่มีทางถูก
ทางที่เซียนๆหวยเค้าทำกันนั้น หากมีเลขเด็ดจริงๆเนี่ย เค้าจะเขียนใส่กระดาษกัน แล้วยื่นให้เจ้ามือแทงหวยเลย

ผมทำตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด เพื่อเงินเอื้ออาทรจากรัฐบาล เอาวะ...เก็บไว้เป็นค่าผลิตนมเมีนน้อยคนที่สามก็ยังดีฟระ...

ผมสืบทราบมาว่า แม่ของไอ้ลูกน้องในแผนก เปิดโต๊ะรับแทงหวยครับผม (ผิดกม.นะฮร้า เยาวชนโปรดอย่าทำตาม)
ผมไม่รีรอรีบให้มันโทรไปแทงกับแม่ทันที เอาไปเลย อิช้านทุ่มสุดตัวหมดหัวใจ ตัวละ50บาท กรูจะรวย ไม่ต้องรอกองทุนหมู่บ้านรัฐบาล..

หลังจากแทงเสร็จ ใจกระพ๊มนั้น ลอยไปหาiPodเอย PS3เอย เรียบร้อยแร้นทั่นผู้โชมมมมมม
กรูจะรวย กรูจะรวย

จากหลักการข้างต้น 57+1 มันควรจะเป็น58ถูกไหมครับ หากแต่ผมกันเหนียว เอาวะ แทงมันทั้ง 57 58เลยแล้วกัน
เอ...หรือเราจะแทง56ไปด้วยเลยวะ เผื่อเอาไว้ เออ..แต่ช่างมันเหอะ


มาวันนี้ ผมนั่งพับเพียบ(จะได้ดีใจแบบเรียบร้อยๆ กุลสตรีนไงคร้า)รอหวยออกด้วยใจระทวยตั้งแต่เช้าครับผม
มันต้องถูก มันต้องถูก เราจะรวย วะฮะฮ่า


ณ เวลาบ่ายสามโมง ผมลงไปทำงานที่สโตร์ข้างล่าง ใจนั้นหมายมั่นว่า อิช้านจะรอเบิกฤกษ์สวยๆ ขึ้นไปเช็คหวย...
คนขับรถสิบล้อเดินผ่านมา
แม่งเอ๊ยยย ถูกแดกอีกแล้วว่ะ ออก 377กับ56 (ขอบคุณคุณแนทนะคร้าบ)

หา... 56 56 56 56 56 56 56 56
สติผมดับวูบ....อะไรคือ 56คะ?

โอ้ มาย ก๊อดดดดดด โอ้แม่เจ้า โอ้พระเจ้าจอร์จ พระเจ้าเหา มันออก56 แต่อิช้านซื้อ 57 กับ 58
องค์เปรตอิช้านอยากจะกรี๊ดให้ไหหมักเบียร์แตกไปโลดดดดด
โอร้ววววววววววววว iPod PS3 ค่าผลิตนมเมียน้อย ค่าฯลฯของอิช้านนนน ฮือๆ T___T

ผมโทรไปวี๊ดบึ้มไปแม่ฟัง
แม่หัวเราะ พร้อมบอกว่า โถ่เอ๊ย ลิงเอ๊ย
ถ้าฝันเห็นผู้หญิงน่ะ ต้อง-1ตะหาก ส่วนผู้ชายต้อง+1 เอ็งน่ะจำผิดแล้วล่ะลูก...


วางสายจากพระแม่ไป ...ผมอยากจะวิ่งไปเอาไม้ขัดส้วมมาถูฟันขัดความโง่ของตัวเองให้มันรู้แล้วรู้แร่ด....



ด้วยความผิดหวัง...ผมตาลอยขึ้นมาที่ห้องทำงาน ไอ้กวางลถกน้องหัวเราะคิกคักเมื่อเจอหน้าผม
นี่เจ๊ เจ๊รู้ป่าว ตะกี้อาแปะโทรมา ถากถางเจ๊ใหญ่เลย แกดีใจที่เจ๊วืด แกไม่อยากให้แม่แกจ่ายอาน
ส่วนของหนูนะ หนูก็วืดล่ะเจ๊

เมื่อเช้าแม่หนูโทรมาบอกหวยเหมือนกัน แม่แกฝันเห็นเต่าตีลังกา บนท้องเต่ามีเลข66อยู่
แม่แกตีหวยเป็นไปว่า เฮ้ยมันควรจะออกตรงๆ เพราะว่า เต่านั้น มันแบบส่วนท้องให้เห็นเลย ดังนั้น หนูเลยซื้อ66ตามแม่อ่ะเจ๊
ที่ไหนได้...หนูล่ะโคตรเสียดายเลยเจ๊ เพราะเต่ามันนอนหงาย ก็เท่ากับมันนอนคว่ำอยู่ใช่ไหมเจ๊
หนูก็ควรจะสลับเลข และที่สำคัญ หนูลืมถามแม่ว่าเต่าตัวนั้นเป็นตัวผู้หรือตัวเมีย หนูจะได้-1ได้ถูก

ผมฟังแล้วมึนตึ๊บ...เอิ่ม กวางเอ้ยย พี่ว่าอย่างเอ็งเนี่ย มันไม่ได้เฉียดแล้วว่ะ ตีหวยยากขนาดนี้ อย่าลำบากเลยน้องเอ๊ย
ต้องดุเพศของเต่าด้วยเรอะ อืมพี่เพิ่งรู้

สรุป...ดิ๊นอยากจะร้องเพลสรรเสริญกองสลากและความโง่ของตัวเอง....ดังนี้
กรูเกลียดกองสลากกกกก
กรูเกลียดสลากกินแบ่งรัดท๊ะบ๊านนไอ้หมัก
กรูเกลียดมึ๊งงงงงง
เ อาเงินกรูคืนม๊า อ๊า อ๊า.....

8 comments:

wawine said...

มีเลขเด็ดแล้วไม่บอกก้องี้แหละ ตีหวยผิดเลย อิอิ ก๊ากกก

natjaoka said...

^^________________^^

อิอิ ออก 377 ต่างหากคุณลิง

และที่สำคัญแม่บ้านที่ทำงานพ่อเค้าพึ่งเสีย

อายุ 77 เต็มพอดี ถูกกันถ้วนหน้ายกเว้นแนทคร๊าเพราะซื้อ 76 อะ

อด iphone อด น้องอ้อมเหนี่ย (omnai)เลยอ่ะ

Anonymous said...

คือว่า ไม่ได้อะไรนะคุณลิง


เพราะนอกจากเค้าจะมีวันครบรอบแสนหวานแล้ว




วันนี้ เค้ายัง



ยัง




ยัง




ยัง



ถูกหวยด้วยอ่ะ





ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก




56 เลขท้ายวีคุง นำโชคมาสองรอบแล้ว


สามสี่เดือนก่อนก็ตรงๆเลย 056 ฟันไป 4000


วันนี้ก็ได้ 56 มาอีก 2000



อิอิ



+++ ^_____________________^ +++

~ p r i m ~ said...

-_-"

นอกจากบ้าดูดวงแล้ว

เพื่อนลิง

ยังชอบเล่นหวยด้วย

ฮ่วย!!!

violet_ladybird said...

กลางเดือนก่อนซื้อ 77 ตามจำนวนเดือนที่คบกัน ฟลุคได้ตังค์มาใช้

งวดนี้ ครบ 78 เดือน เลยซื้ออีก แต่แห้วซะอย่างนั้น ... เฮ้ออออ

นายต้นกล้า said...

555+
ดีนะงวดนี้ไม่ได้เล่น
ถึงเล่นโดนแด๊กเรียบ...

จะว่าไปมีคนมาถามเหมือนกันว่ารถผมที่ชนทะเบียนอะไร
ไม่รู้ถูกกันมั่งป่าว

l0veisl0ve said...

อ่านเม้นท์มาเรื่อยๆ แล้วก็พบว่า เพื่อนๆ ในนี้เล่นหวยกันเยอะเหมือนกันแฮะ

เปิดโต๊ะรับดีมั้ยเนี่ย ^^"

plah_hey said...

ตามมาอ่านย้อนหลัง
เอาน่า เด๋วงวดหน้าเอาใหม่เนอะ