Monday 15 September 2008

หมอตู่

สวัสดีวันจันทร์ครับผม



หากใครจำไดบรรพชาติของกระพ๊มได้ ทั่นผู้โชมมมคงจำกันได้นะครับว่า..

กระพ๊มนั้น บ้าดูดวงมากกว่าไผในสามโลก...



ที่ไหนใครว่าแม่น อิช้านน้าน จะถ่อไปดู แม้ว่าจะต้องถีบซาเล้ง แจวเรือ หรือดำดินไป

อิช้านก็จะไปดู....



จะให้แหกขา แหกรูตูด รูทวาร ตีลังกาดูดวงกันท่าไหน ศรีทนด้าย แอนด์จำยอมทุกกระบวนท่า...



นิสัยบ้าดูดวงนี้ กระพ๊มต้องบอกว่า ได้มาจากบิดรมารดาของกระพ๊มนั่นเองครับ

ยิ่งโดยเฉพาะแม่กระพ๊มแล้วไซร้...เรื่องไหว้เจ้า ดูดวง เสริมบารมี ฯลฯ อย่าให้ได้ยินไปถึงพระกรรณ...

เพราะชีนั้น...จะตามไปดู...





เมื่อวันก่อน ผม แม่ และป๊าไปดูดวงกันมาครับ

สาเหตุมาจากเพราะว่าแม่ผมนั้นไม่สบายใจกับเหตุการณ์ประหลาดๆที่เกิดขึ้นกับแม่



แม่ชี้ชวนให้ผมสังเกตุ ตอนแรกๆผมก็ไม่ค่อยจะเชื่อ



ทุก4เดือน นั่นคือเดือน 3 7 11

มันจะมีเรื่องทุกข์ใจเกิดขึ้นกับแม่ และมันแปลกที่ มันจะเกิดขึ้นตามเดือนเหล่านี้จริงๆครับ

ทุกๆสี่เดือน แม่จะมีเรื่องให้ต้องเสียน้ำตา เสียใจ แม่รู้ได้ เพราะเหตุการณ์ที่ไม่ดีนั้น เกิดขึ้นต่อเนื่องกันทุกสี่เดือนมาเป็นปีแล้ว ยกตัวอย่างเหตุการณ์ปีที่แล้วนะครับ



เดือน11ปี 06 อากง(ปู่)เสีย

เดือน 3 ปี07 อากง(ตา)เสีย

เดือน 7 ปี07 โมจิตาย

เดือน11 ปี 07 ปลาคาร์ฟไซส์บิ๊กเบิ้มที่อุตส่าห์เพียรเลี้ยงกันมาตั้งแต่ตัวไม่กี่นิ้ว ตายเกลี้ยงบ่อ เพราะบ.ฆ่าปลวก ดั๊นนนไปฉีดยาผิดที่ มึงใช้บูรพาจารย์ควายที่ไหนมาฉีดฟระ มันฉีดยาฆ่าปลวกลงบ่อน้ำ



เดือน3ปี08 ยุ้ยเป็นมะเร็ง

เดือน7ปี08 พี่รวง พี่คนงานที่แม่แสนรัก ทำงานให้บ้านเรามาตั้งแต่ผมยังไม่เกิด ลาออก



ดูจากลิสต์เหตุการณ์ข้างต้น ผมว่ามันไม่มีทางบังเอิญแล้วล่ะครับ

แม่ผม ตอนแรกก็ยังไม่ได้สังเกตุเหตุการณ์แปลกๆนี้ แต่ว่าพอมันเกิดขึ้นบ่อยเข้าๆเป็นรอบๆ แม่ผมจึงสังเกตุขึ้นมาครับ





ดังนั้น...ประเด็นที่เราไปถามหมอดูคือ เดือน11ปีนี้ มันจะเกิดอะไรขึ้นอีกหนอ? แม่ผมกังวลไปล่วงหน้ามากมายแล้วล่ะครับ



อ.ที่เราไปดูด้วยนั้น จะเรียกว่าเป็นหมอดูสามัญประจำบ้านเราเลยก็ได้

หมอดูท่านนี้ ชื่อว่าอ.ตู่ครับ ดูแม่นมากมายและดูดวงบนพื้นฐานของโหราศาตร์อย่างแท้จริง

ไม่มีเดา ไม่มีมั่ว ผมทราบเพราะว่าด้วยความที่ผมดูดวงเป็น ผมถามอะไรทางวิชาการแกไป แกตอบได้อธิบายได้เป๊ะๆ





ยังไงก็ขอโฆษณาไว้เลยแล้วกันนะครับ เผื่อมิตรรักแฟนเพลงทั่นไหนสนใจไปดูดวง

เพื่อนๆผมหลายคนแห่กันไปดูตามที่ผมแนะนำ บอกคำเดียกวันว่า "แม่นเมิ่กกก"



หมอตู่ดูอยู่ที่จัสโก้ คลองตันนะครับ จะไปดูต้องโทรนัดก่อน เบอร์ 081-626-1415 ค่าดูครั้งละ500บาทครับผม





แม่ผมให้หมอตู่ดูดวงเราทุกคนในบ้านเลยครับ เพราะแกกังวลว่าเราจะมีอะไรร้ายๆรออยู่หรือเปล่า

ปรากฏว่า ที่น่าเป็นห่วงคือ สุขภาพของพ่อครับ





คุณพ่อของผมนั้น ไม่สบาย มีหลายโรคมากมายครับ ที่หนักหนาที่สุดคือ โรคหัวใจ

รองๆลงมาคือ เบาหวาน ความดัน เกาท์ ฯลฯ

เมื่อปีที่แล้ว คุณพ่อของผมผ่าตัดหัวใจไปสองรอบครับ

คุณหมอตู่ทัก เออ นี่ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนักนะ มันยังไม่จบ ถึงแม้ว่าจะผ่าตัดไปแล้วอ่ะนะ

ที่น่าห่วงคือ ปีหน้า อาการจะหนักขึ้นมากๆ มันมีทางแก้นะ เดี๋ยวอีกไม่นานนี้มันจะมีสัญญาณอะไรแปลกๆนะ

ให้ไปหาหมอเลย

เพราะนั่นล่ะ มันจะเป็นสัญญาณของอาการโรคที่มันจะหนักหนามาก

หากรีบไปหาแต่เนิ่นๆ มันจะช่วยผ่อนได้นะ

ผมฟังหูไว้หู เพราะไม่อยากให้ตัวเองเครียดมาก ในใจคิดว่า เออวะ ดูกันไป ถ้าแม่นจริง เดี๋ยวเราก็จะได้เห็นกันเองล่ะนะ

มาวันนี้....เกิดเหตุกาณ์อย่างที่หมอตู่ทายไว้จนได้ครับ

เพราะเมื่อคืนผมไม่ได้กลับบ้าน ผมจึงไม่ทราบเรื่องจนเมื่อตะกี๊

เมื่อเช้านี้ ป๊าตื่นขึ้นมา และรู้สึกมึนหัวติ้วๆมากครับ

ด้วยความที่ป๊าเป็นคนค่อนข้างดื้อ ป๊าคิดว่าเออมันไม่เป็นอะไรมั้ง สงสัยคงนอนไม่ค่อยพอ

ป๊าฝืนลุกไปเข้าห้องน้ำ ด้วยอาการมึนหัวแบบนั้น

และ...ป๊าเกือบล้มในห้องน้ำครับ

ดีที่คว้าอะไร พยุงตัวเองไว้ได้ทัน

พรุ่งนี้ป๊าจะไปหาหมอแล้วครับ กันเอาไว้ก่อน แกไม่สบายใจกับอาการมึนหัวติ้วๆแบบนั้นน่ะครับ

ไม่เชือ่ก็ต้องเชื่อหมอตู่ทายแม่นจนน่ากลัวจริงๆครับ

ผมรู้เรื่องแล้ว บอกได้คำเดียว เก๊กซิมครับ มันห่วงไปซะหมด และคิดกลัวคำทำนายที่ไปดูมาไปเลย

เพราะมันมีอะไรมากมายกว่านั้นที่หมอตู่เคยทำนายเอาไว้ และบอกแค่ผมคนเดียว...

จนวันนี้..ผมเฝ้ารอดู ว่ามันจะยังไง

และ...ผมไม่เคยกล้าจะบอกแม่

สำหรับคราวนี้..ผมว่าดีนะครับที่ได้ไปดูดวง

เพราะมันทำให้ป๊าระวังตัว และยอมไปหาหมออย่างพูดง่ายครับ ถ้าเป็นเมื่อก่อน เอาช้างมาฉุดยังไม่ค่อยจะยอมไปเลยครับ

ส่วนเรื่องราวของผม เค้าทายถูกหลายเรื่องเลยล่ะครับ

เค้าบอกว่า ผมน่ะจะมีโรคจุกจิก อ้อ ตอนนี้น่ะ ให้ระวังพวกโรคผื่นคันยุบยิบอะไรแบบนั้นไว้หน่อยนะ (ตู๊ดไงคร้าบบ)

อ้อ..แล้วเค้าทายเรื่องสำคัญไว้ด้วยนะครับ

ปีหน้า ผมจะเลิกกับน้องหนึ่งถาวรครับ...เราสองคน จะไม่ได้เป็นอะไรกันอีกต่อไป

ก็รอดูกันไปเนอะครับ

ส่วนเรื่องที่แม่กังวล หมอตู่บอกว่า ที่มันเกิดทุกสี่เดือนแบบนี้ เพราะว่าดาวพุธย้ายเรือนครับ มันเลยทำให้มีเหตุการณ์อะไรไม่พึงประสงค์แบบนี้

ดาวพุธย้ายเรือนทุกสี่เดือนครับ

เพี้ยง ขอให้เดือน11 ไม่มีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นด้วยเถอะ...

10 comments:

natjaoka said...

^^_________________^^

ง่า เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เนอะคะ

ยังไงก็กันไว้ดีกว่าแก้น๊า

แล้วก็อย่าลืมเตือนและย้ำๆ ให้คุณพ่อไปหาหมอนะจ๊า

และก็ขออย่าให้เกิดอะไรขึ้นในเดือน 11 เล้ยยย ซ๊าทุ

~ p r i m ~ said...

เหอะๆๆๆ

แอบสนใจแหละ

เอาไว้จะไปดูจริงๆ เมื่อไหร่

จะย้อนมาเอาเบอร์

อิอิ

^^

l0veisl0ve said...

เรื่องแบบนี้เชื่อไว้ก็ดีนะ จะได้ระวังตัว

พี่เองขี้กลัว เลยไม่ค่อยจะกล้าดูเท่าไหร่จ้ะ ^^"

violet_ladybird said...

ขอให้คุณพ่อไปตรวจแล้วอาการดีขึ้น สบายดีนะจ๊ะ

Anonymous said...

ไม่ชอบดูดวงอ่ะ เพื่อนชอบบอกว่าเพราะเป็นคนไม่มีเรื่องทุกข์ใจ แต่จริงๆแล้วเวลามี ก็ไม่ชอบดูอยู่ดี ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อ แต่ไม่รู้จะรู้ไปทำไม เหอเหอ



แต่อ่านเรื่องคุณลิงแล้ว ก็เห็นด้วยนะคะ ดีแล้วที่ได้ไปดู เพราะคุณพ่อจะได้ไม่ดื้อด้วย แล้วก้อเป็นการชี้ช่องการแก้ไขได้ เพราะถ้ามันเกิดเหตุเราก็เตรียมรับมือแล้ว แต่ถ้าไม่เกิดก้อดีไปเนอะ



ขอให้อาการคุณพ่อเป็นแค่เพราะอดนอนนะคะ อย่าได้มีอะไรร้ายแรง แล้วก้อขอให้ทั้งครอบครัวสุขภาพแข็งแรงเด้อค่ะ



+++ ^____________________________^ +++

Mae Maetee Ryan said...

โทษคับ .. ผมเคยเขียนไดร์ใน Lesla เหมือนกัน

เคยอ่านไดร์คุณบ่อยๆ

แล้วเออ หลังจากที่มีปัญหาเรื่องเวบ Lesla ผมก็บังเอิญมาเจอที่นี้ ...

และคุณลิงก็ ทำให้ผมกลับมาเจอกับชาวไดร์ใน Lesla อีก

ตอนนี้ผมมี Blog ในนี้แล้ว .. จะต้องทำไงบ้างอ่ะคับ

ถึงจะมีลิงค์ แบบคุณบ้าง ... ถึงเพื่อน ชาว Lesla ทางขวามืออ่ะคับ ...

ช่วยหน่อยฮะ ... แล้วผมจะเข้ามาดูนะคับ ขอบคุณ

นายต้นกล้า said...

ให้แหกขา แหกรูตูด รูทวาร ตีลังกา

อ่านถึงแค่ตรงนี้ก็ฮาขี้แตกแล้วพี่ลิงเอ๊ย...555+++

Jerrie said...

โห...แม่นจริง
อยากไปดูมั่งอ่ะ เด๋วพี่ต้องรีบโทรไปจองมั่งแล้ว
แล้วจะมาเล่าให้ฟังน๊า..

คิก คิก

wawine said...

ทุกอย่างมีสองแง่เสมอ และนี่ก้อคือประโยชน์ ที่ช่วยให้เรากันไว้ดีกว่าแก้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ยังเป็นคำที่ใช้ได้เสมอ ^^

Anonymous said...

ได้ยินชื่อหมอตู่มานาน ว่าจะลองให้ดูสักหน่อย แต่ไม่มั่นใจว่าแม่นไหม อ่านบทความนี้แล้วค่อยยังชั่ว จะได้ไม่เสียเงินฟรี