Wednesday 22 October 2008

ฝันแปลก

บันทึกเอาไว้ ประมาณตี4-5เมื่อเช้านี้ ฝันอะไรแปลกๆจริงๆครับ
เค้าว่าฝันตอนเช้าจะเป็นจริงด้วยนะเออ โอ้ว สยอง..

ในฝัน ผมนั่งรถไปเที่ยวกับผู้ชายกลุ่มนึง(อิชั้นแอบแรดในจิตสำนึก - -")
ผมไม่รู้จักที่ๆเราอยู่และจะไป และข้างทางนั้นมันมืดมาก
อย่างเดียวที่รู้คือ...ผมอยุ่ห่างไกลจากบ้านมาก และผมคิดถึงแม่

นั่งรถไปซักพัก โครมมม....รถที่ผมนั่งไปชนกับอะไรซักอย่างอย่างแรง
ภาพตัดมาอีกที ผมยืนมองศพตัวเอง ที่กระเด็นออกมาตายนอกรถ
ผู้ชายพวกนั้น ไม่เป็นอะไร...

ผมพยายามตะโกนบอกผู้ชายพวกนั้น พี่ๆ โทรบอกแม่ผมหน่อย แม่ผมต้องเป็นห่วงมากแน่ๆที่ผมหายไป
โทรหาแม่ผมหน่อย แต่..จะโทรยังไง เพราะเราไม่รู้จักกัน และที่นี่มันที่ไหนก็ไม่รู้..

ผมเริ่มร้องไห้ นี่เราตายแล้วจริงๆ ต้องหาทางไปบอกแม่ให้ได้ แย่แล้ว ป่านนี้แม่ต้องนั่งร้องไห้รอผมกลับบ้านอยู่แน่ๆ
แล้วจะไปยังไง..ที่นี่มันที่ไหน เห็นแต่ความมืดรอบตัว คิดถึงแม่ คิดถึงพ่อ...

ทันใดนั้น มีหมาสีดำหน้าตาน่าเอ็นดูตัวนึงวิ่งผ่านมาจากความมืด
วิญญาณผมเข้าสิงหมาตัวนั้น และรีบวิ่งสุดแรงเกิดไปยังความมืดข้างหน้า ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะไปไหน แต่ผมแค่อยากหนีไปให้พ้นผู้ชายพวกนั้น...

วิ่งฝ่าความมืดไปซักพัก ก็เจอบ้านอยู่ข้างหน้า
ผมวิ่งไปตะโกนอยู่หน้าบ้าน แม่ แม่ ผมเอง เปิดประตูบ้านหน่อย ผมเข้าบ้านไม่ได้

นั่นไง แม่นั่งร้องไห้รอผมอยู่ที่บ้าน ผมคงหายไปนานพอสมควรแล้ว...
ทันใดนั้น พ่อเพิ่งกลับมาถึงบ้าน ผมรีบตะโกน ป๊าๆ ผมเอง ช่วยด้วย

พ่อผมตะโกนบอกคนงานว่า หมาบ้านใคร มาเห่าอยูได้เนี่ย เอามันออกไปซะ

แล้วผมก็สะดุ้งตื่น เหงื่อท่วมตัวไปหมด...
ฝันเหมือนจริงจนน่ากลัวจริงๆครับ วันนี้ใจไม่ดีเลยจริงๆ

7 comments:

plah_hey said...

ฝันน่ากัวจังพี่ แต่คิดในแง่ดีเนอะ ฝันร้ายจะกลายเป็นดี

wawine said...

อย่าคิดมากเลยค่ะ

เคยฝันร้ายบ่อยๆ เหมือนกัน ตอนแรกๆ ก้อกลัวนะ แต่ก้อไม่เห็นมีอะไร

น่าจะเป็นเพราะความเครียดมากกว่า

เครียดเพราะยังไม่ได้ซื้อ play3 รึป่าวจ๊ะ

Anonymous said...

ฝันร้ายจะกลายเป็นดี





+++ ^________________________^ +++

personlove said...

ความฝันก้อคือ ความฝันค่ะ อย่าคิดมากเลยค่ะ แบบนี้เค้าเรียกว่ามาต่ออายุ ให้ทำบุญสังฆทานค่ะสำหรับศาสนาพุทธ (ศาสนาอี่น บ่ ฮู๊ ค่ะ)ผู้ชายพวกนั้นเหมือนเราไปติดหนี้เค้า ลองทำบุญไปให้พวกเค้านะคะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ...

Mae Maetee Ryan said...

อย่าคิดมากเลยคับ ผมก็ฝันแบบนั้นบ่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะฝันว่าอยู่กับแม่เสมอ ... ผมรู้คับ เวลาที่เรากลัวที่สุด

แม่ ... จะเป็คนแรกที่เรานึกถึง

เอาใจช่วยคับ อย่าคิดมาก

oporlesion said...

พี่ลิง เดี๋ยวหมอเอ๋อจะเล่าให้ฟังน่ะ ถ้าฝันเช้ามืด อาจจะเชื่อได้เต็มที่ แต่อย่าเชื่อมาก ถ้าฝันวันพุธเค้าบอกว่า เรื่องที่ฝันจะเกิดภายใน 1 เดือนหรือ 2 เดือน จะไม่เห็นผลทันที ฝันว่านั่งรถไปในที่มืด อาจจะได้ไปไหนสักที่ ที่นั่นอาจจะอันตราย "ฝันว่าร้องไห้" ดีเพราะจะเจออะไรดี ๆ ในชีวิต แต่ฝันว่าตัวเองตายนี่สิ๊ "น้องไม่รู้ รู้แต่ว่าตะโกนเรียกใครไม่ได้ยิน แม่นั่งร้องไห้ และรู้ว่าตัวเองตายเนี๊ยะ "ไม่ค่อยดีนะพี่ลิง" สงสัยอาจจะต่อชะตาให้ตัวเองหรือป่าว บางครั้งอย่าเดินทางไกลมากนักน่ะ ชอบไปนักต่างประเทศอะ จำไว้น่ะ เรื่องบางเรื่องอาจจะเกิด1 ถึง 2 เดือน
พี่ลิงรู้ป่าว นู่ก็ยังใจไม่ดีเลย วันก่อนฝันว่าแม่ทิ้งนู่กับพ่อไป หายไปเลย ไปถามใคร ๆ ว่าแม่นู่ไปไหนไปตามแม่นู่ให้ที นู่ร้องไห้ รอแม่กลับมาหานู๋กลับพ่อ "สุดท้ายแม่ก็กลับมา" ฝันเช้ามืดด้วยนู๋เล่าให้แม่กับพ่อฟัง แม่บอกว่าแล้วแม่กลับมาหาหรือป่าวนู่บอกว่ากลับ "แม่ก็บอกว่าไม่มีไรหรอก"แต่ในฝันมันไม่สบายใจเลย"นู่จะจะรอว่าอีก 1 เดือนข้างหน้าแม่จะทิ้งนู่ไปหรือป่าว 555+ "มีอีกเรื่องปอฝันว่าแฟนตาย สรุปมันเลือกกับนู่เลยอีก 1 เดือน" นู่เลิกกับมันไปเลย 55+
พี่ลิงไม่ต้องคิดมากน่ะ ไม่เป้นไรหลอก ไปทำบุญปะ เข้าวัดบ้างปะพี่อ่ะ

~ p r i m ~ said...

เดี๋ยวเค้าจะไปดูดวงหมอตู่แหละ

อิอิ

เค้าหาฤกษ์อยู่

แหะๆ

^^

ปล.ฝันร้ายกลายเป็นดีจ้า