Friday 26 December 2008

เพชร

หงุดหงิด หงุดหงิด สงสัยผู้ชายหลายคนกำลังจะมาทะลวงตู๊ดตูด ฮือ T__T

ปีใหม่นี้ ซื้อของขวัญให้คุณนกยูงแล้วครับ
ตอนแรกลังเล ว่าจะซื้อMacbookให้ หากแต่ หลังจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วไซร้
โลว์เทคอย่างคุณนกยูง คงไม่แคล้วแปลงเจ้าmacของผมกลายเป็นที่ทับกระดาษแน่แท้ - -"

ผมว่าผมคิดไม่ผิดนะครับ คนที่จะซื้อคอมให้นั้น มันต้องเป็นคนที่อยู่กับตัวเองเยอะ และค่อนข้างจะinกับอะไรพวกนี้มันถึงจะมีแรงเล่นกับมันเนอะครับ

เธอเปรยๆว่าอยากได้ไอ้เจ้านี่ ผมเล็งเห็นแล้ว อืมม ท่าจะเหมาะสุดแล้ว ผู้หญิงทุกคนรักเพชรกันทั้งนั้น
สองวันก่อน ผมเจียดโบนัสอันน้อยนิดไปซื้อให้เธอมาจนได้ครับ
ร้านนี้ที่ไปซื้อมานั้น เป็นร้านเพชรเก่าแก่ เจ้าของร้านเป็นเพื่อนอาม่ากระพ๊มเอง

งานนี้มีลดแลกแจกแถมครับ ด้วยความที่สนิทกัน เลยทำให้ได้รู้ว่า โห ขายพวกเพชรนี่ กำไรโคตรดีเลยพี่น้อง

ส่องไปส่องมาอยู่หลายรอบ รอบแรกนั้น ได้ไอ้เจ้านี้มาครับ

เลือกชิ้นนี้ เพราะมันดูเรียบดี อยากให้เธอใส่ทุกวัน ประกอบกับคุณนกยูงเธอใส่uniformลายสัตว์โลกน่ารักกุ้งหอยปูปลาทุกวัน
เลยคิดว่า ไอ้เจ้านี่น่าจะชนะเลิศ ไม่เยอะเกินไปครับผม

ส่งรูปไปให้คุณนกยูงดู ปรากฏว่า ฮือๆ เธอไม่ชอบล่ะทั่นผู้โชมมมมมมมT__T
วันนี้เลยเอากลับเปลี่ยน เป็นเจ้านี้มาครับ งบบานบู้มบึ้ม ไปเป็นเมียน้อยสิบล้อเค้าสามชาติ ยังใช้หนี้ไม่หมดเลยมั้งครับนั่น ฮือ


ตอนจ่ายเงิน: ตายแร้นนน กรูโดนราหูโอมมมมมม ซื้อไปได้ยังไงเนี่ย แม่เจ้าพ่อเจ้า โอร้ววววววT____T
เพชรเบลเยียม น้ำ97ครับผม

ผมขู่ อีป้า ถ้าคราวนี้นะ เมิ๊งงยังไม่ถูกใจ
กรูจะเลิกกะเมิ๊งงงวันนี้เลยย พอกันที
ทุ่มทุนขนาดนี้แร้นนน ฮ่วยยยยย


ปล. จากที่มีมด. เคยทำนายไว้ มกรานี้เราจะเลิกกัน
ผมเริ่มเข้าโหมดวิปริตจิต...
คุณๆ ถ้าเราเลิกกันมกรานี้จริง ยังงี้เราก็ขาดทุนอ่ะเด้ ยังใช้คุณไม่คุ้มค่าเสื่อมเพชรเลยนะเว้ย
คุณนกยูงบอก เอางี้ งั้นประกันค่าเสียหายกันโดนทิ้งไว้คนละ20000
ใครทิ้งใครก่อนจ่ายเป็นค่าทำขวัญ โอเค๊
ถ้าคุณโดนเราทิ้ง คุณจะได้มีทุนไปชอปปิ้งแก้ขวัญระทวย ดีแมะ?

อืม...เมียใครฟระ ส่งตรงจากเขมร มันเลยหลักแหลมได้เพราะนครวัด ด้วยประการฉะนี้เอง

8 comments:

Anonymous said...

ป๋าขา รับเมียน้อยหอยเล็กสักคนมะคะ




ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก




คือจะบอกว่า เค้ามองไม่เห็นอ่ะ ดูรูปร่างไม่ออกคราหน้ากริณา ((อ่านว่ากะรินา)) ใช้กล้องที่โฟกัสได้ด้วยจะได้ไหม เดี๊ยนจะได้ขอแอบชื่นชมยินดีได้ถนัดกว่านี้นะเจ้าค่ะ





+++ ^__________________________^ +++

Anonymous said...

ลืม ปล.


ปล. แล้วมันคืออะไรเจ้าค่ะ จี้ ต่างหู ตุ้มอะไรล่ะนั่นน่ะค่ะ

monkey said...

เรียนคุณพัช

ต้องถามว่ามน.ท่านนั้นจะรับผมได้มั้ยจะดีกว่านะคร้าบคุณพัช55555+

มันคือจี้ครับผม กล้องผมมันไม่ดีง่ะ พยายามซูมแล้วซูมเล่ามันก็เบลออยู่แบบนั้นเด้อ ขอบคุณนะครับ^^

natjaoka said...

^^_________________^^

นั่นสิ พยายามเพ่งสุดริดเลยอ่ะ ว่าเป็นอะไร

ยังไงขอแบบชัดๆ บนคนคุณนกยูงเลยละกันนะคะ

ps HNY ค่ะ ขอให้รักกันมากกกกกกกกกกก นานๆ น๊า

personlove said...

แหะๆๆ..เพ่งเหมือนกันค่ะ...ว่าเป็นอารัยน๊อ..อ่อ..มาเฉลยในคอมเมนท์ว่าเป็นจี้นี่เอง...เหอะค่ะ เล็กใหญ่ไม่สำคัญขอให้เป็นเพชร ผู้หญิงส่วนมากช๊อบชอบค่ะ...เอ่อ..ว่าแต่ว่ามีตกหายซักเม็ดป่ะคะ..แบบว่ามักน้อยค่ะ ถ้าตกหายจะตามไปเก็บค่ะ...55555.....สบายดีนะคะคุณลิง...

oporlesion said...

6555666+

ไม่รู้จะหัวเราะเป็นเลขไหน

เนื่องจากของขวัญปีใหม่ของพี่ลิง มันอลังการ

เขมรสร้างจริง ๆ เพราะว่า "ดูจุ๊กจิ๊ก" น่ารัก

สมแล้ว ที่เป็นคนโรแมนกระติก

นู๋ว่าที่หมอดูดูไว้ ที่เลิกกันอาจจะไม่จริง

หรือถ้าจริง บางทีเหตุผลที่เลิกกัน

"อาจจะเพราะว่าเเย่งเพชรกันนี่ละ แย่งจะเอาไปขาย"

ขอบคุณสำหรับคำอวยพร นะพี่นะ

ปลื้มมาก ๆ เห็นมะ เราไม่ห่างกันเลย นู๋เกิดหลังพี่

ลิง 5 วันเอง 55+ "อายุเท่าไร่เราอ่ะ" 20 ได้มะ นู๋ 24 555+

Nintendo Fanboy said...

Wooooooooooah very ลงทุน but hey for someone u luv, it worths every cents. ;)

wawine said...

จี้เพชรสวยมากเด้อค่ะ มีตกหล่นก้อโยนมาทางนี้บ้างได้นะเคอะ อิอิ